อดีตมือขวาป๋า ชี้ แข้ง 2 รายนี้ นี่แหละตัวการทำ แมนยู ผลงานตกต่ำ

        เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตี 2 นักเตะของแมนยู ที่เขามองว่าเป็นตัวถ่วงของทีม และทำให้ทีมต้องพบเจอกับความยากลำบากในการลุยตารางบอลอยู่ในขณะนี้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2566

        หลังจากผ่านการแข่งขันมาได้ระยะหนึ่ง ต้องถือว่าผลบอลในการลุยผลบอลสดของทีมปีศาจแดงนั้นไม่ดีเท่าที่ควร แถมยังถือว่าแย่ด้วยซ้ำไปกับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะว่าเปิดหัวมา 2 นัดแรกพวกเขาแพ้ทั้งหมดให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และแพ้คาบ้านต่อ กาลาตาซาราย ส่วนผลงานในพรีเมียร์ลีกก็มีอยู่ 12 คะแนน จาก 8 นัด ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 8 คะแนนด้วยกัน

        เรเน่ มิวเลนสตีน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อย่างที่เราได้เห็นกัน ราฟาเอล วาราน คือจุดอ่อนของแมนยู เพราะว่าเราไม่สามารถรับมือกับความเร็วของพรีเมียร์ลีกได้ ทุกอย่างดำเนินไปด้วยความเร็ว 100 กม. ต่อชั่วโมง แต่เขาเชื่องช้า"

ราฟาเอล วาราน คาเซมิโร่

        "อีกอย่างคือแดนกลาง พวกเขาไร้พละกำลังในการต่อต้านฝ่ายตรงข้าม ทำให้งานหนักตกไปอยู่กับกองหลัง เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ทีมของเขาไล่กดดันคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับที่เขาเคยทำเอาไว้ที่อาแจ็กซ์"

        "แต่ตอนนี้เขาไม่มีนักเตะแบบที่ว่าในมือเลย โดยเฉพาะ คาเซมิโร่ เขาไม่อาจแบกรับอะไรแบบนั้นได้ตลอดเวลา เพราะว่าเขาช้าเกินไป แต่ เทน ฮาก ก็ยังอยากให้ทีมของเขาเล่นในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าเขาต้องทำให้นักเตะที่มีอยู่ทำแบบที่ว่านั้นให้ได้"

        ทั้งนี้ โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกของ แมนยู หลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ คือการบุกไปเยือนบ้านผลบอลของทีมน้องใหม่อย่าง เชฟยู นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตมือขวาป๋า ชี้ แข้ง 2 รายนี้ นี่แหละตัวการทำ แมนยู ผลงานตกต่ำ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2566 เวลา 10:34:23 8,993 อ่าน
TOP