เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ แมนยู ซื้อนักเตะรายนี้เข้ามา เพราะ แพนิกบาย ชัด ๆ

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่า สาเหตุที่ แมนยู ซื้อ คาเซมิโร่ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยค่าตัวสุดแพงถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อช่วยลุยโปรแกรมบอล เป็นเพราะว่าเกิดจากภาวะ แพนิกบาย หลังไม่สมหวังในดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 12 มกราคม 2567

        แมนยู ตัดสินใจดึงตัว คาเซมิโร่ มาช่วยลุยตารางบอลจากทาง เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งในฤดูกาลแรกนักเตะสามารถสร้างผลบอลในการลุยผลบอลสดได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าในฤดูกาลนี้ฟอร์มกลับตกลงอย่างน่าใจหาย แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ซึ่ง คาร์ร่า มองว่า แมนยู ตัดสินใจพลาด และซื้อสตาร์บราซิเลียนมาเพราะภาวะ แพนิกบาย แท้ ๆ

คาเซมิโร่

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าที่ แมนยู หันไปหา คาเซมิโร่ ในตอนนั้น และซื้อเขามาด้วยค่าตัวมหาโหด เป็นเพราะว่า แพนิกบาย เนื่องจากว่าตลอดทั้งซัมเมอร์พวกเขาอยากได้ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาก ๆ แต่ก็พลาดไป ทำให้พวกเขาตัดสินใจใช้เงินจำนวนมากเพื่อรีบคว้าคนอื่นมาแทนที่"

        สำหรับ คาเซมิโร่ นั้น ในฤดูกาลใหม่นี้เขาเพิ่งลงสนามช่วยทีมปีศาจแดงไปแค่ 12 เกมเท่านั้น เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกลงไปจากเดิมมากทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ แมนยู ซื้อนักเตะรายนี้เข้ามา เพราะ แพนิกบาย ชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2567 เวลา 11:11:52 5,768 อ่าน
TOP