สื่อแฉ แมนยู จ่อเสีย 1 แข้งดังในสัปดาห์นี้ เหตุเจ้าตัวเบื่อนั่งตบยุง

        มีรายงานออกมาว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กำลังจะย้ายออกจากบ้านผลบอลแมนยู เพื่อไปช่วย กาลาตาซาราย ลุยตารางบอล เนื่องจากว่าเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับการต้องนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนาม จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2567

        ในช่วงที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก มักจะชอบใช้งาน ค็อบบี้ ไมนู กับ คาเซมิโร่ ยืนเล่นตรงกลางร่วมกันในการลุยโปรแกรมบอล และตัวสำรองที่มักถูกส่งลงสนามไปล่าผลบอลสดก็จะเป็นทาง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งนั่นหมายความว่า คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นตัวเลือกลำดับสุดท้าย

คริสเตียน เอริคเซ่น

        โดยล่าสุดมีรายงานว่า กาลาตาซาราย กำลังเร่งเจรจากับทาง แมนยู อย่างหนัก เพื่อที่จะดึง สตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก ไปช่วยสร้างผลบอลให้กับสโมสร ซึ่งตัวของแข้งวัย 31 ปี ก็ไม่ได้ติดอะไร เพราะว่าก็เบื่อกับการนั่งตบยุงข้างสนามอยู่แล้ว

        ทั้งนี้ แม้ว่าตลาดนักเตะของทีมในยุโรปจะปิดลงไปตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ทว่าตลาดของตุรกียังเปิดถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ทำให้โอกาสที่ เอริคเซ่น จะสามารถย้ายทีมได้ยังเปิดกว้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ แมนยู จ่อเสีย 1 แข้งดังในสัปดาห์นี้ เหตุเจ้าตัวเบื่อนั่งตบยุง อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:28:41 10,458 อ่าน
TOP