แมนซิตี้ เลือกแล้ว กุนซือรายนี้ เตรียมสานงานต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

        แมนซิตี้ มองว่า ชาบี อลอนโซ่ คือคนที่ใช่ในการที่จะเข้ารับงานพาทีมล่าผลบอลสด และลุยตารางบอลต่อจากทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีโอกาสจะอำลาสโมสรไปหลังจากจบฤดูกาล 2024-2025 จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 11 มิถุนายน 2567

        สัญญาของทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ บ้านผลบอลแมนซิตี้ จะหมดลง หลังจบฤดูกาล 2024-2025 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่ง ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องสัญญาใหม่ ทำให้สื่อหลายสำนักมองว่า กุนซือเจ้าของสถิติคว้าแชมป์โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกันเป็นคนแรก น่าจะตัดสินใจลงจากตำแหน่งเมื่อถึงเวลา

ชาบี อลอนโซ่

        แน่นอนว่าทางด้าน แมนซิตี้ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์นี้ และได้มองหากุนซือคนใหม่เอาไว้แล้ว ซึ่งว่ากันว่าตอนนี้มีเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้นคือ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่คาดว่าจะคุมทีมห้างยาสร้างผลบอลต่อไปอีกแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น และจากนั้นเจ้าตัวน่าจะมองหาสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิม ส่งผลให้ทีมเรือใบมองว่าไทม์ไลน์ของพวกเขาจะมาบรรจบกันพอดี

        ทั้งนี้ ชาบี อลอนโซ่ ถือว่าสร้างผลงานกับ เลเวอร์คูเซ่น ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังโค่น บาเยิร์น มิวนิค ลงจากบัลลังก์แชมป์ได้สำเร็จ ก่อนสถาปนาทีมห้างยาเป็นแชมป์ไร้พ่าย พร้อมด้วยสถิติไร้พ่ายยาวนานที่สุดของยุโรปที่ 51 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ เลือกแล้ว กุนซือรายนี้ เตรียมสานงานต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 11:42:53 9,717 อ่าน
TOP