ตัวละครลับ !! แมนยู บุก สเปน หวังคว้าแข้งดังจาก ลา ลีกา

        แมนยู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายใหม่อีกแล้ว โดยรายงานเผยว่า เอริค เทน ฮาก ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารไปแล้วว่าเขาต้องการตัว วิคเตอร์ ซิกานคอฟ ปีกตัวเก่งของจีโรน่า มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการลุยตารางบอลฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 15 กรกฎาคม 2567

        ก่อนหน้านี้ แมนยู เพิ่งเปิดตัว โจชัว ซีกร์กเซ่ กองหน้าป้ายแดงจากโบโลญญ่า เข้ามาร่วมลุยผลบอลสดในฤดูกาลใหม่ เพื่อสร้างผลบอลที่ดีกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าตลาดของทีมปีศาจแดงยังไม่ปิดเพียงเท่านี้ และตอนนี้กำลังเร่งเครื่องเพื่อคว้าแข้งใหม่เพิ่มเติมสำหรับการแข่งขันบอลวันนี้อีกด้วย

วิคเตอร์ ซิกานคอฟ

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เอริค เทน ฮาก ได้แจ้งไปยังบอร์ดบริหารว่าเขาถูกชะตา วิคเตอร์ ซิกานคอฟ ปีกชาวยูเครนของจีโรน่า และอยากได้ตัวมาช่วยลากเลื้อยริมเส้น เพื่อหวังว่าผลงานในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่นานนี้จะดีกว่าฤดูกาลก่อนที่จบอันดับแค่ที่ 8 

        ทั้งนี้ วิคเตอร์ ซิกานคอฟ มีค่าฉีกสัญญาสุดจิ๊บจ๊อยที่ 26 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่านี่คือตัวเลขที่สบายมากของทีมอภิมหาเศรษฐีอย่าง แมนยู โดยฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 26 ปี ลงเล่นในลีกไป 30 นัด ทำได้ 8 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวละครลับ !! แมนยู บุก สเปน หวังคว้าแข้งดังจาก ลา ลีกา อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:52:41 4,596 อ่าน
TOP