ฟุตบอลโลก 2018 : กุนซือเม็กซิโก จวก เนย์มาร์ สำออยจนดูเหมือนตัวตลก

ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ กุนซือใหญ่ ทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงจวก เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติบราซิล ที่แสดงอาการสำออยเกินเหตุจนดูเหมือนตัวตลก และทำให้เสียเวลาในการแข่งขัน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561

เนย์มาร์ ควง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ซัดคนละหนึ่งตุงช่วยให้ บราซิล โชว์ฟอร์มแกร่งบดเอาชนะ เม็กซิโก 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ

ซึ่งแมตช์นี้มีจังหวะที่เกมต้องหยุดชะงักไปหลายนาทีจากเหตุการณ์ที่ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกเปแอสเช ลงไปนอนดิ้นกับพื้นจากจังหวะที่ดูเหมือน มิเกล ลายุน ไปย่ำใส่ หัวหอกวัย 26 ปี แต่หลังจากตัดสินจาก VAR แล้ว กรรมการก็ไม่ได้ให้เป็นลูกฟาวล์แต่อย่างใด และเป่าให้เกมดำเนินต่อไป

โดยหลังจบเกม ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ ก็ถึงกับออกอาการหัวเสีย และออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า "จริง ๆ แมตช์นี้เราสามารถคุมเกมได้ แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่า มันเป็นเรื่องน่าอับอายอย่างมากที่เราไปเสียเวลามากมายกับผู้เล่นเพียงคนเดียว"

"ความล่าช้ามาจากผู้เล่นคนหนึ่งซึ่งทำให้เสียเวลาไปถึง 4 นาที และนี่เป็นตัวอย่างที่แย่สุด ๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่ชมเกมนี้ นี่คือเกมกีฬาของลูกผู้ชายนะ และคุณก็ไม่ควรจะแสดงอาการให้มันมากเกินไปจนดูเหมือนตัวตลก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลโลก 2018 : กุนซือเม็กซิโก จวก เนย์มาร์ สำออยจนดูเหมือนตัวตลก อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:29:02 11,586 อ่าน
TOP